20 Tháng Mười Một 2018 Chào mừng bạn đến với website TRUNG TÂM Y TẾ VẠN NINH   
 LIÊN KẾT WEB

  
 Galery
  
  
hinh dong
hoidieuduong
chính phủ điện tử
Imexpharm
Công báo Khánh Hòa
bệnh viện mắt Việt-Nga
măt trời bé thơ
TTYTVAN NINH
dinh duong
o2tv
Kiến thức Online
Báo Khánh Hòa
Bảo hiểm xã hội VN
Cẩm nang bệnh
NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ
BỆNH TĂNG HUYẾT ÁP
BỆNH VN
khoe moi ngay
thư viện gia đình
kỹ năng giỏi
thông tin y học
Pymepharco
  
  
Lễ ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Căn cứ Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế về việc phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Căn cứ Công văn số: 1618/ SYT-TCCB ngày 13/7/2015 của Sở Y tế Khánh Hòa về việc triển khai“Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Căn cứ Kế hoạch, Quy chế, Quyết định và bảng phân công nhiệm vụ của Trung tâm Y tế Vạn Ninh về việc triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Chiều ngày 15/9/2015 Trung tâm Y tế Vạn Ninh tổ chức buổi Lễ ký cam kết việc  triển khai nội dung kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Đến dự có Bác sĩ Trần Tấn Thiện - Giám đốc Trung tâm Y tế Vạn Ninh, Bác sĩ Nguyễn Năng - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các phòng, Khoa, Đội cùng Cán bộ, công nhân viên chức – người lao động trong toàn trung tâm.

Tại buổi Lễ ký cam kết, các đại biểu được nghe Bác sĩ Trần Tấn Thiện phát biểu khái quát nội dung cơ bản về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” như kỹ năng giao tiếp, ứng xử: Đối với người bệnh, trong bệnh viện, những việc cần tiến hành thực hiện trong thời gian đến: Thành lập tổ Công tác xã hội, triển khai tiếp sức người bệnh, hoàn thiện nâng cao chất lượng Đường dây nóng đến các khoa, phòng, duy trì cũng cố các hòm thư góp ý, xây dựng thái độ phục vụ văn minh, thân thiện....

Việc triển khai đầy đủ các nội dung “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế tại bệnh viện, giúp cán bộ y tế rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời, tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong toàn bệnh viện; xây dựng phong cách thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực với khẩu hiệu "Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, Người bệnh ở chăm sóc tận tình, Người bệnh về dặn dò chu đáo".

Bế mạc buổi lễ ký kết lãnh đạo Trung tâm Y tế Vạn Ninh nhấn mạnh. Để làm tốt việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ trước hết từ lãnh đạo đến cán bộ, nhân viên trong toàn trung tâm phải thực hiện một cách thường xuyên và liên tục từ những công việc thực tiễn hàng ngày đối với các nội dung cam kết, tránh làm với hình thức đối phó; đối với các Phòng, Khoa, Đội… cần nghiên cứu xây dựng kế hoạch thực hiện cụ thể, ứng dụng vào thực tế phù hợp. Bên cạnh đó, cần kịp thời biểu dương, khen thưởng đột xuất nhằm khuyến khích, động viên đối với các tập thể, cá nhân làm tốt công tác đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh....

Viết bài: Võ Hữu Hậu

 
  
 Tìm kiếm
  
 THÔNG BÁO
  
 Y ĐỨC - DƯỢC ĐỨC
Y Đức
QCAO3
  
  
Sở y tế
Bệnh viện ĐKKH
cục KCB
cục quản lý dược
Thư viện SKSS
Bản đồ
Hội điều dưỡng Việt Nam
Dược thư
Chăm sóc trẻ thơ
Tai mũi họng
y dượcvn.com
cục ytế dự phòng
Bệnh viện Cam Ranh
Y tế
  
 LƯỢT TRUY CẬP
  
 Thư viện clip

Tật khúc xạ

Rửa tay thường quy

vệ sinh bệnh viện
|<<    <   
[1]2
   >    >>|
  
  
  
Copyright © 2011 TRUNG TÂM Y TẾ VẠN NINH
Địa chỉ: Thôn Tân Đức Đông, Xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 058.3707406/ 058.3840250
Fax: 058.3840064
Email: ttytvanninh@yahoo.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đồng Văn Chương

Thiết kế bởi  CenIT